Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA Saigon Store.

Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, riêng laptop ASUS được đổi mới trong vòng 10 ngày nếu máy được xác định là lỗi về phần cứng từ phía nhà sản xuất.

1. Chính sách trả hàng tại SAIGON STORE (chỉ áp dụng với laptop) .

a. Trả hàng hoàn lại tiền không mất phí khi:

- Saigon Store giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng.
- Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.

b. Trả hàng hoàn lại tiền nhưng mất phí trong các trường hợp sau:

- Phí 2%/đơn giá sản phẩm trả: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và máy chưa qua sử dụng.
- Phí 5%/đơn giá sản phẩm trả: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và máy đã qua sử dụng.
- Phí sẽ cao hơn nếu thời gian trả sản phẩm sau 10 ngày. Liên hệ trực tiếp để được báo phí trả hàng.

LƯU Ý - YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG:

Sản phẩm PHẢI không bị lỗi, không bị trầy xước. Tem/nhãn trên máy còn nguyên vẹn. Đầy đủ giấy tờ kèm theo trong thùng máy và chứng từ mà Saigon Stoređã xuất như lúc Khách hàng nhận hàng. SAIGON STORE sẽ hoàn tiền trong vòng 24h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

2. Chính sách đổi mới sản phẩm bị lỗi.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận hàng, SAIGON STOREsẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi Khách Hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và báo ngay cho SAIGON STORE để được đổi sản phẩm mới.

- Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, riêng laptop Asus được đổi mới trong vòng 10 ngày. Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (cần có xác nhận của Hãng đối với một số trường hợp phức tạp); sản phẩm yêu cầu không bị trầy xước, nứt mẻ (còn nguyên mới giống như lúc Khách hàng nhận hàng); phụ kiện kèm theo phải còn mới, hộp/thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ như khi SAIGON STORE giao hàng, riêng lỗi màn hình điểm chết phải từ 5 điểm chết trở lên mới được đổi mới.

3. Trường hợp từ chối đổi mới sản phẩm:

- Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (phải nhờ bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra).
- Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, móp méo, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.
- Bàn phím bị bung, lún không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu (đối với laptop).
- Các logo của laptop, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy.

4. Thời gian tiếp nhận đổi trả sản phẩm: Từ 13h30 tất cả các ngày làm việc Saigon Store sẽ tiếp nhận xử lý đổi trả sản phẩm. Mong quý khách hàng thông cảm.

Lên